I. MÔ TẢ CÔNG
VIỆC:
1. Phụ trách
công tác tuyển sinh
1.1.Giới thiệu
và tư vấn các Chương trình, khóa học của Nhà trường
- Liên hệ khách
hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn
- Thực hiện tư
vấn về Chương trình, lộ trình học tập, học phí, chính sách tuyển sinh, chỉ
tiêu, sự kiện... tới CMHS tiềm năng.
- Hướng dẫn
đăng ký thi tuyển & nhập học vào trường
- Thu thập,
nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát
triển kinh doanh với cấp trên.
1.2.Phối hợp tổ
chức các Chương trình, hoạt động sự kiện Tuyển sinh
- Phối hợp cùng
Phòng TTSK lên kế hoạch/ý tưởng triển khai và tổ chức các hoạt động sự kiện tuyển
sinh/tổ chức cá đợt thi tuyển, hướng dẫn nhập học & chăm sóc học sinh sau
nhập học.
- Thực hiện
shool tour giới thiệu về cơ sở vât chất, hoạt động trải nghiệm và tiện ích dịch
vụ của Nhà trường
- Tổ chức sự kiện
phát hành hồ sơ, thi học bổng, hoạt động trải nghiệm cho học sinh.
1.3.Chịu trách
nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh
- Chịu trách
nhiệm chỉ tiêu tuyển sinh được phê duyệt theo từng giai đoạn (tuần/tháng/năm)
- Chăm sóc, tư
vấn khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Level quan tâm đến Level nhập học
- Duy trì kết nối
với data sẵn có để giới thiệu Data mới.
2. Công tác
chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc
khách hàng theo hành trình: bao gồm chăm sóc HS sau khi Giữ chỉ tiêu, CS HS mới
đi học, CS HS hiện hữu.
- Tiếp nhận và
xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của
trường.
- Trả lời tin
nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử
dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc
gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Nắm rõ quy
trình tuyển sinh để hướng dẫn nhóm thực hiện đúng, tốt quy trình. Đề xuất điều
chỉnh nếu cần
- Kiện toàn Hệ
thống các câu hỏi & trả lời CMHS, kịch bản chăm sóc CMHS. Tập huấn, đào tạo
nhóm theo kịch bản
- Tham gia xây
dựng các văn bản khác liên quan đến công tác Tuyển sinh của Phòng
3. Thực hiện
công tác hành chính chuyên môn.
- Lập Danh sách
& tổng hợp điển danh, báo tăng giảm học sinh theo tháng.
- Trực điện thoại/
tiếp CMHS/khách đến trường: chỉ dẫn, mời nước khi khách chờ.
- Hỗ trợ đăng
ký, đổi đăng ký hoặc hủy đăng ký các dịch vụ trong quá trình HS học tại trường.
- Tiếp nhận và
xử lý các loại văn bản/ đơn từ. Theo dõi, phân phối văn bản đến & đi. Chuyển
công văn ra bên ngoài theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Quản lý hồ
sơ, dữ liệu học sinh hàng năm.
4. Công tác
khác theo sự điều phối của Trưởng phòng, BGH & BĐH theo từng thời điểm.
5. Thực hiện
công tác họp, kế hoạch, báo cáo theo quy định
5.1. Công tác Họp:
Họp chuyên môn Phòng S&M, họp theo yêu cầu của Quản lý/BGH/Ban điều hành.
5.2. Công tác
Báo cáo & Kế hoạch
- Chủ động lập
kế hoạch và thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách
Thực hiện công
tác báo cáo định kì hàng ngày/ tuần/ tháng/ học kì hoặc theo yêu cầu đột xuất từ
BGH/BĐH/QLTT
II. YÊU CẦU
CÔNG VIỆC
- Thời gian làm
việc: Fulltime
- Kinh nghiệm:
01 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, hành chính, chăm sóc khách
hàng, …;
- Trình độ: Cao
đẳng trở lên;
- Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Marketing,….
- Độ tuổi: 24 –
35 tuổi;
- Kiến thức: Có
kiến thức về các nghiệp vụ: tư vấn, chăm sóc khách hàng; Hiểu biết về pháp luật
liên quan như: Luật doanh nghiệp, Điều lệ tổ chức trường mầm non, tiểu học; Nắm
vững các văn bản quy định, chương trình đào tạo của Nhà trường;
- Kỹ năng: Có
khả năng quản lý và tổ chức công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng lập
kế hoạch, làm báo cáo; Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề; Kỹ năng đánh giá thực
hiện công việc; Kỹ năng làm việc với con người; Có khả năng tư duy logic, Kỹ
năng giao tiếp; Kỹ năng làm việc nhóm;
- Thái độ: Cẩn
thận, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc, tuân thủ & kỷ luật…
- Yêu cầu khác:
Biết xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác…
III. QUYỀN LỢI
1. Mức lương: Thỏa thuận dựa
trên năng lực
2. Quyền lợi:
- Chế độ thưởng:
Thưởng niên độ, thưởng vinh danh, thưởng các ngày lễ trong năm (30/4, 1/5, 2/9,
20/11 …);
- Chế độ nâng
lương: Xét tăng lương hàng năm;
- Chế độ ngày
nghỉ hấp dẫn: Nghỉ 20/11, nghỉ Lễ Tết theo quy định;
- Bảo hiểm:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Ăn ca: Được
ăn trưa tại Canteen với thực đơn phong phú;
- Chế độ miễn
giảm Học phí cho con cái học tại BMS;
- Chế độ khác:
Teambuilding, sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…
3. Môi trường
làm việc:
- Môi trường
làm việc giáo dục chuyên nghiệp, thân thiện;
- Cơ hội được
tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng;
- Có lộ trình
thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của hệ thống BMS;
- Được tham gia
các chính sách: Bảo vệ trẻ em; Tuân thủ về đạo đức pháp luật; Môi trường - Sức
khỏe - An toàn…
IV. THÔNG TIN
LIÊN HỆ:
- Bộ phận Tuyển
dụng và Thu hút nhân tài – Phòng Hành chính Nhân sự Pháp chế
- Email:
recruitment@banmaischool.edu.vn
- Hotline/Zalo:
0987.05.05.22
- Website:
https://banmaischool.edu.vn/tuyen-dung
- Fanpage:
https://www.facebook.com/TuyendungBMS/
- Form ứng tuyển:
https://forms.office.com/r/uC8Ry6CCwR