Đóng Menu

[BMS_Hưng Yên] - Nhân viên tuyển sinh

BMS là hệ thống giáo dục tư thục hàng đầu tại khu vực Hà Đông, với bề dày hơn 16 năm kinh nghiệm triển khai chương trình giáo dục từ Mầm Non đến Trung học Phổ thông. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hệ thống tại Phố Nối – Hưng Yên, BMS tuyển dụng vị trí như sau:

1. Chức danh: Nhân viên tuyển sinh

2. Số lượng tuyển dụng: 01

3. Địa điểm làm việc Trường Tiểu học, THCS&THPT Hồng Đức, Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

4. Hạn nộp hồ sơ: 06/05 – 30/06/2025

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Phụ trách công tác tuyển sinh

1.1.Giới thiệu và tư vấn các Chương trình, khóa học của Nhà trường

- Liên hệ khách hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn

- Thực hiện tư vấn về Chương trình, lộ trình học tập, học phí, chính sách tuyển sinh, chỉ tiêu, sự kiện... tới CMHS tiềm năng.

- Hướng dẫn đăng ký thi tuyển & nhập học vào trường

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

1.2.Phối hợp tổ chức các Chương trình, hoạt động sự kiện Tuyển sinh

- Phối hợp cùng Phòng TTSK lên kế hoạch/ý tưởng triển khai và tổ chức các hoạt động sự kiện tuyển sinh/tổ chức cá đợt thi tuyển, hướng dẫn nhập học & chăm sóc học sinh sau nhập học.

- Thực hiện shool tour giới thiệu về cơ sở vât chất, hoạt động trải nghiệm và tiện ích dịch vụ của Nhà trường

- Tổ chức sự kiện phát hành hồ sơ, thi học bổng, hoạt động trải nghiệm cho học sinh.

1.3.Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh

- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu tuyển sinh được phê duyệt theo từng giai đoạn (tuần/tháng/năm)

- Chăm sóc, tư vấn khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Level quan tâm đến Level nhập học

- Duy trì kết nối với data sẵn có để giới thiệu Data mới.

2. Công tác chăm sóc khách hàng

- Chăm sóc khách hàng theo hành trình: bao gồm chăm sóc HS sau khi Giữ chỉ tiêu, CS HS mới đi học, CS HS hiện hữu.

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của trường.

- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

- Nắm rõ quy trình tuyển sinh để hướng dẫn nhóm thực hiện đúng, tốt quy trình. Đề xuất điều chỉnh nếu cần

- Kiện toàn Hệ thống các câu hỏi & trả lời CMHS, kịch bản chăm sóc CMHS. Tập huấn, đào tạo nhóm theo kịch bản

- Tham gia xây dựng các văn bản khác liên quan đến công tác Tuyển sinh của Phòng

3. Thực hiện công tác hành chính chuyên môn.

- Lập Danh sách & tổng hợp điển danh, báo tăng giảm học sinh theo tháng.

- Trực điện thoại/ tiếp CMHS/khách đến trường: chỉ dẫn, mời nước khi khách chờ.

- Hỗ trợ đăng ký, đổi đăng ký hoặc hủy đăng ký các dịch vụ trong quá trình HS học tại trường.

- Tiếp nhận và xử lý các loại văn bản/ đơn từ. Theo dõi, phân phối văn bản đến & đi. Chuyển công văn ra bên ngoài theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Quản lý hồ sơ, dữ liệu học sinh hàng năm.

4. Công tác khác theo sự điều phối của Trưởng phòng, BGH & BĐH theo từng thời điểm.

5. Thực hiện công tác họp, kế hoạch, báo cáo theo quy định

5.1. Công tác Họp: Họp chuyên môn Phòng S&M, họp theo yêu cầu của Quản lý/BGH/Ban điều hành.

5.2. Công tác Báo cáo & Kế hoạch

- Chủ động lập kế hoạch và thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách

Thực hiện công tác báo cáo định kì hàng ngày/ tuần/ tháng/ học kì hoặc theo yêu cầu đột xuất từ BGH/BĐH/QLTT

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Thời gian làm việc: Fulltime

- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, hành chính, chăm sóc khách hàng, …;

- Trình độ: Cao đẳng trở lên;

- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Marketing,….

- Độ tuổi: 24 – 35 tuổi;

- Kiến thức: Có kiến thức về các nghiệp vụ: tư vấn, chăm sóc khách hàng; Hiểu biết về pháp luật liên quan như: Luật doanh nghiệp, Điều lệ tổ chức trường mầm non, tiểu học; Nắm vững các văn bản quy định, chương trình đào tạo của Nhà trường;

- Kỹ năng: Có khả năng quản lý và tổ chức công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng lập kế hoạch, làm báo cáo; Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề; Kỹ năng đánh giá thực hiện công việc; Kỹ năng làm việc với con người; Có khả năng tư duy logic, Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng làm việc nhóm;

- Thái độ: Cẩn thận, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc, tuân thủ & kỷ luật…  

- Yêu cầu khác: Biết xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác…

 

III. QUYỀN LỢI

1. Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực

2. Quyền lợi:

- Chế độ thưởng: Thưởng niên độ, thưởng vinh danh, thưởng các ngày lễ trong năm (30/4, 1/5, 2/9, 20/11 …);

- Chế độ nâng lương: Xét tăng lương hàng năm;

- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn: Nghỉ 20/11, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

- Bảo hiểm: Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;

- Ăn ca: Được ăn trưa tại Canteen với thực đơn phong phú;

- Chế độ miễn giảm Học phí cho con cái học tại BMS;

- Chế độ khác: Teambuilding, sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…

3. Môi trường làm việc:

- Môi trường làm việc giáo dục chuyên nghiệp, thân thiện;

- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng;

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của hệ thống BMS;

- Được tham gia các chính sách: Bảo vệ trẻ em; Tuân thủ về đạo đức pháp luật; Môi trường - Sức khỏe - An toàn…

 

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Bộ phận Tuyển dụng và Thu hút nhân tài – Phòng Hành chính Nhân sự Pháp chế

- Email: recruitment@banmaischool.edu.vn

- Hotline/Zalo: 0987.05.05.22

- Website: https://banmaischool.edu.vn/tuyen-dung

- Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungBMS/

- Form ứng tuyển: https://forms.office.com/r/uC8Ry6CCwR

LIÊN HỆ HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG

  • Hotline (Zalo)0987 05 05 22
    (Hotline Phòng nhân sự)

  • Email: recruitment@banmaischool.edu.vn