Đóng Menu

THÔNG BÁO KHÁM SỨC KHỎE HS MẦM NON – Lần 1 NH 2018.2019

Kính gửi: PHHS Trường Mầm non Ban Mai

– Căn cứ vào Kế hoạch công tác Y tế học đường năm học 2018 – 2019;
– Căn cứ vào sự chỉ đạo của HĐQT, BGH Trường Mầm non Ban Mai
Trường mầm non Ban Mai trân trọng thông báo tới PHHS về kế hoạch tổ chức khám sức khỏe lần 1 đầu năm, năm học 2018 – 2019 dành cho học sinh như sau:
1. Thời gian khám : 
Thứ Ba ngày 11/9/2018 dành cho học sinh mầm non
2. Khám các chuyên khoa: Nội, Ngoại, TMH, RHM, Mắt, đo huyết áp, tính chỉ số BMI,..
3. Đơn vị khám: Đoàn Y, Bác sỹ Trung tâm bác sỹ Gia Đình Hà Nội 
4. Địa điểm khám: TTTCSK – Tầng 6 – Trường Ban Mai
Một điều đặc biệt của năm học này, sau khám sức khỏe nhà trường sẽ tổ chức một buổi Hội thảo tư vấn về Dinh dưỡng các vi chất cần thiết và các Chăm sóc sức khỏe trẻ trong thời tiết giao mùa do các Bác sỹ và Chuyên gia dinh dưỡng nhiều kinh nghiệm của TTBS Gia Đình Hà Nội vào sáng thứ 7 ngày 22/9/2018 (nhà trường sẽ gửi Thư mời đến CMHS sau).
Khám sức khoẻ định kỳ là một việc rất cần thiết và quan trọng giúp kiểm tra sức khỏe toàn diện cho con. Qua các đợt khám định kỳ tại nhà trường đã giúp gia đình phát hiện sớm được một số bệnh của học sinh và có hướng điều trị kịp thời giúp cho một số học sinh và hiện nay các con đã được ổn định sức khỏe, bố mẹ an tâm hơn. Do vây, kính mong sự hợp tác nhiệt tình của các bậc CMHS bằng cách:
– Cho con đi học đầy đủ, đúng giờ.
– Trong quá trình khám Bác sỹ có thể tư vấn PHHS về cách điều trị và chăm sóc cho con, vì vậy PHHS có thể tham gia cùng cô giáo đưa con đi khám.