Đóng Menu

KHÁNH THÀNH PHÒNG HỌC LỚP QUỐC TẾ 1I1 NGÀY 24/10/2016

Ngày 24/10/2016 tại trường Tiểu học Ban Mai đã diễn ra Lễ khánh thành phòng học cho lớp Quốc tế.

Năm học 2016 – 2017 là năm học đầu tiên trường Tiểu học Ban Mai mở hệ đào tạo Quốc tế. Với mong muốn mang đến sự khác biệt cho học sinh về điều kiện học tập, chất lượng học Tiếng Anh, giao lưu văn hóa Quốc tế, hệ Quốc tế là 1 dấu mốc cho sự phát triển mới của trường Tiểu học Ban Mai trong hành trình thực hiện sứ mệnh giáo dục của mình.

Phòng học lớp Quốc tế được thiết kế hiện đại, tiện lợi, phục vụ tối đa việc học của học sinh. Với các góc đọc sách, góc học tập các môn, góc khoa học, … phòng học lớp Quốc tế đã thực sự trở thành môi trường học tập lý tưởng.

Tham dự Lễ khánh thành có cô Linda Perkins, cô Elizabeth Hutton, 2 CEO giáo dục cấp cao của Australia, ông Vũ Mạnh Tân, Giám đóc GVI Việt Nam, cô Mai Thị Lan Anh, Chủ tịch Hệ thống Giáo dục Ban Mai, đông đảo các thầy cô giáo trong BGH, cha mẹ học sinh lớp 1I1, các con học sinh.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với Lễ cắt băng khánh thành và mở biển lớp, mở phòng học. Sau đó, các bạn học sinh đã được khám phá các góc học tập của lớp cùng cô Phạm Thị Thu Phương – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Với tất cả tình yêu và tâm huyết, các thầy cô giáo, các cha mẹ mong muốn gửi gắm đến các con những gì tốt đẹp nhất để các con có thể phát triển về Nhân cách, Tri thức như mục tiêu của Ban Mai đã đề ra.