Đóng Menu

TRƯỜNG MẦM NON BAN MAI ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM 2025 – HNUE: KHẲNG ĐỊNH UY TÍN VÀ GIÁ TRỊ GIÁO DỤC

Trong không khí hân hoan hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm cấp Trường năm 2025. Đây là sự kiện thường niên quy mô lớn nhằm đánh giá kỹ năng nghề nghiệp, lan tỏa tinh thần sáng tạo và bồi dưỡng tình yêu nghề cho sinh viên sư phạm.

Trường Mầm non Ban Mai (BMS Kindy) vinh dự trở thành một trong những đơn vị giáo dục được mời đồng hành cùng hội thi. Đại diện BMS – cô Dương Liên Phương, Hiệu trưởng Nhà trường giữ vai trò thành viên Ban Giám khảo trực tiếp chấm điểm các phần thi trọng tâm.
Sự góp mặt của BMS khẳng định uy tín chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục mầm non, thể hiện tinh thần hợp tác bền chặt giữa BMS và các cơ sở đào tạo giáo viên hàng đầu cả nước.

Đại diện nhà trường giữ vai trò ban giám khảo

Trong hai ngày diễn ra, hội thi đã quy tụ những sinh viên xuất sắc đến từ nhiều khoa của HNUE. Các đội thi lần lượt thể hiện nghiệp vụ qua những phần thi đầy thử thách:

 Xử lý tình huống sư phạm thực tế

 Thi hiểu biết nghề nghiệp

Chào hỏi – sân khấu hóa

Thiết kế Sách Brochure Online

Gian trưng bày thành tựu giáo dục

Mỗi phần thi đều đòi hỏi kiến thức vững vàng, khả năng giao tiếp, tư duy sáng tạo cùng sự linh hoạt trong ứng dụng công nghệ, những yếu tố quan trọng của người giáo viên thời đại mới. Không khí hội thi rộn ràng, trẻ trung nhưng vẫn đầy tính học thuật nơi nhiệt huyết và tinh thần học hỏi của sinh viên được lan tỏa mạnh mẽ.

Một vài tiết mục tiêu biểu trong hội thi

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện BMS nhấn mạnh: “Chúng tôi rất trân trọng cơ hội được đồng hành và quan sát những thế hệ giáo viên tương lai. Mỗi phần thi là một góc nhìn mới, một niềm tin mới vào những người sẽ tiếp tục ‘gieo hạt’ cho nền giáo dục nước nhà. BMS tự hào góp phần truyền cảm hứng và chung tay cùng HNUE trong hành trình đào tạo những người thầy chất lượng.” 

Sự xuất hiện của đội ngũ BMS tại hội thi cũng góp phần mang lại góc nhìn thực tế từ môi trường mầm non hiện đại, giúp quá trình đánh giá trở nên toàn diện và gắn với nhu cầu thực tiễn. Đồng thời khẳng định vị thế của BMS trong cộng đồng giáo dục Việt Nam.