Đóng Menu

HỌC SINH BMS TĂNG CƯỜNG RÈN LUYỆN THỂ CHẤT TRONG CHUYẾN TRẢI NGHIỆM DÃ NGOẠI THỂ THAO VÀ CUỘC SỐNG THÁNG 11.2023

Tại Chương trình Dã ngoại trải nghiệm Thể Thao và Cuộc sống, trong hai ngày 24 – 28/11, gần 600 học sinh khối 2 và khối 4 BMS đã có hành trình khám phá, rèn luyện sức khoẻ đầy những bất ngờ thú vị, ý nghĩa và hữu ích tại nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. 

Chương trình Trải nghiệm Dã ngoại Thể thao và Cuộc sống do BMS tổ chức được diễn ra tại
Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

Đây không chỉ là cơ hội giúp các em học sinh được học tập, làm quen với các bộ môn thể thao cùng các vận động viên như Võ Taekwondo, Bóng rổ, Bóng đá mà còn mang đến cho các em những khám phá mới mẻ về không gian, môi trường học tập, rèn luyện và thi đấu của các vận động viên thể thao chuyên nghiệp. 

Các em học sinh Khối 4 tập luyện môn bóng rổ cùng vận động viên

Với bộ môn Võ Taekwondo, các em học sinh được làm quen với các động tác cơ bản về đấm thẳng, đá trước, cách chào bằng ngôn ngữ riêng biệt và được thực hành trực tiếp cùng các vận động viên võ thuật. Taekwondo là một môn võ thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc, với việc tập trung vào sức mạnh của đôi chân, môn võ này không chỉ giúp rèn luyện cơ thể và tăng cường sức khỏe mà còn nuôi dưỡng cả tinh thần và nhân cách của người học, nhất là khi họ bắt đầu quá trình làm quen và luyện võ từ khi còn nhỏ, đó cũng là mục tiêu BMS mong muốn mang đến cho học sinh. 

Các em học sinh khối 2 và khối 4 hào hứng thích thú với môn Võ thuật Taekwondo

Bên cạnh đó, các môn bóng đá, bóng rổ cũng mang lại nhiều trải nghiệm thể thao đầy thú vị cho các bạn nhỏ. Cùng chơi, cùng tập luyện với các vận động viên chuyên nghiệp, mỗi bạn nhỏ đều được tiếp thêm niềm cảm hứng, đam mê, sở thích đặc biệt với thể thao và cách rèn luyện để có một cơ thể rắn rỏi, khỏe mạnh. 

Các em học sinh Khối 2 chăm chú tập luyện môn bóng rổ cùng vận động viên
Bộ môn bóng đá thu hút sự chú ý và tham gia tích cực từ học sinh

Chương trình kết thúc với màn trình diễn bóng, giao lưu, hỏi đáp về các kiến thức đã được trải nghiệm của vận động viên và các bạn nhỏ. 

Nắm bắt được vai trò quan trọng của giáo dục thể chất đối với trẻ trong độ tuổi Tiểu học, các chương trình trải nghiệm, dã ngoại về thể thao được Ban Mai School chú trọng triển khai đến học sinh. Đây được xem là những nội dung học tập, rèn luyện nhằm đào tạo nên những công dân toàn cầu, phát triển toàn diện về trí tuệ, thể lực và cả trí lực.