Đóng Menu

ĐÓN ĐỌC NỘI SAN BAN MAI SỐ THÁNG 9/2015

Một năm học mới nữa đã thực sự bắt đầu với toàn Hệ thống giáo dục Ban Mai.

Vượt qua thách thức của những năm đầu tiên, đến nay Ban Mai thực sự đã trở thành “ngôi trường mơ ước” – là một trong những đơn vị giáo dục điển hình tiên tiến của Quận Hà Đông và Thành phố Hà Nội. Ngôi trường được xây dựng bằng tình yêu, niềm tin và sự nỗ lực cống hiến hết mình của mỗi Người Ban Mai

Năm học 2015-2016 – Hệ thống giáo dục Ban Mai chào đón thêm gần 500 học sinh mới đầu cấp, gồm các khối lớp Donal, lớp Một và lớp 6. Tại Ngày hội Khai giảng năm học mới, tất cả các con học sinh đầu cấp đã được tôn vinh: Diễu hành trước toàn trường, thả bóng ước nguyện. Nụ cười còn mãi trong mỗi bức hình, mỗi đoạn video clip – như một minh chứng cho niềm hạnh phúc của học sinh dưới mái nhà Ban Mai.

Tất cả các con học sinh trong năm học năm học này không chỉ là món quà giá trị và ý nghĩa, được bố mẹ, thầy cô, bạn bè nâng niu – mà sẽ còn là niềm tự hào, những chồi non thực sự vững vàng, chủ động vươn mình thành những vườn cây xanh ấm áp dưới ánh mặt trời khi có cơ hội hoàn thiện mình cùng với chương trình “The Leader in Me” đang được triển khai tại Ban Mai.

“Sống chủ động” – chủ đề dành cho năm học 2015 nhưng đồng thời cũng là thói quen đầu tiên trong 7 thói quen để trưởng thành trong chương trình “The Leader in Me”, giúp mỗi BMSers sống tự giác, có trách nhiệm, biết vì mọi người xung quanh, vì lợi ích chung, không chỉ làm chủ mọi kiến thức mà còn làm chủ những kỹ năng sống cần thiết ngay từ giai đoạn khởi đầu – để có nền móng vững chắc trong tương lai.

Và trên hành trình của con tàu “Sống chủ động” trong năm học, ở bất kỳ khoảnh khắc nào, thầy cô cũng luôn muốn mang đến, và được thấy nụ cười rạng rỡ của mỗi con học sinh khi các con tìm thấy ước mơ và niềm hạnh phúc từ Ban Mai.
Tháng 9 vào thu. Tháng 9 niềm vui tựu trường. Tháng 9 của những chuyến dã ngoại tham quan tràn đầy niềm vui, những trải nghiệm, khám phá thú vị dành cho các con học sinh. Tháng 9 của những minh chứng đầu tiên cho thói quen “Sống chủ động” đang được các con học sinh mỗi ngày rèn giũa, thực hành, trưởng thành… Để nụ cười luôn hé nở, mang lại niềm hạnh phúc cho mỗi BMSers. Từng mụ cười được nâng niu.

BBT trân trọng kính mời quý thầy cô, quý PHHS và các con học sinh khám phá những nụ cười đầu năm học 2015-2016 cùng BMSer Connection tháng 9 với chủ đề: Nâng niu những nụ cười.

Xin trân trọng cảm ơn phụ huynh của bạn Minh Sơn (4A5) đã gửi tặng Ban Mai rất nhiều khoảnh khắc đẹp tại Lễ Khai giảng, trong đó có chùm ảnh trang 10, và ảnh bìa số này.

Link đọc và tải về NỘI SAN BAN MAI – số tháng 9/2015: http://banmaischool.edu.vn/noi-san/tieu-hoc.html

BMser Connection – nơi chia sẻ những nét đẹp trong học tập, cuộc sống, trong tâm hồn của mỗi Người Ban Mai. Từ đó những Người Ban Mai hiểu hơn nữa về nhau, gắn kết tình yêu, tự hào về chính tập thể mang tên có những tia nắng đầu ngày trong trẻo, tinh khôi gieo hân hoan cho lòng người và cho mỗi ngày mới này.

NỘI SAN BAN MAI XUẤT BẢN 15 HÀNG THÁNG, DẠNG PDF TẠI http://banmaischool.edu.vn/noi-san/tieu-hoc.html

Ban biên tập rất mong nhận được những hình ảnh, bài viết chở đầy thông điệp và xúc cảm của tất cả các THẦY CÔ, CÁN BỘ, HỌC SINH trong nhà trường, ĐẶC BIỆT LÀ NHỮNG GÓC NHÌN, CHIA SẺ CỦA CÁC BẬC PHỤ HUYNH HỌC SINH về Ban Mai, về chính con em mình đang trưởng thành mỗi ngày tại Ban Mai …

BMser Connection – khu vườn ươm cho tâm hồn Người Ban Mai với những Chia sẻ – Kết nối – Tự hào.

Mọi thư từ, tranh ảnh, bài vở cộng tác với BMser Connection xin gửi về hòm thư: Noisan@banmaishool.com , hoặc gửi trực tiếp tại Phòng truyền thông, trường Tiểu học Ban Mai, khu Đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.