Đóng Menu

1500 HỌC SINH BMS CÙNG “HÒA CA TRI ÂN” TẠI LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thấm nhuần và phát huy mạnh mẽ truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, gần 1500 học sinh BMS đã có dịp được tôn vinh và tri ân đến quý thầy cô giáo tại Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 vào sáng nay.

Gần 1500 học sinh BMS đã có dịp được tôn vinh và tri ân đến quý thầy cô giáo tại
Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ đề “Hòa ca tri ân” đã mang đến 6 tiết mục văn nghệ độc đáo được các em học sinh biểu diễn ấn tượng, phong phú thể loại từ hát, múa cho đến nhảy hiện đại. Đây là những tiết mục được bình chọn, đánh giá cao và đạt tổng điểm cao nhất của cả 6 khối trong cuộc thi “Vũ điệu cùng thầy cô”, nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình. Bằng sự tự tin và hơn hết là lòng biết ơn, tình cảm chân thành, các tiết mục dưới sự thể hiện của các em học sinh đã thực sự tỏa sáng, trở thành những bản “Hòa ca tri ân” vô cùng ý nghĩa và đặc biệt trong lòng mỗi quý thầy cô và cha mẹ.

Trong không khí tri ân đầy cảm xúc, tự hào, bên cạnh các tiết mục văn nghệ ý nghĩa, sôi động, các em học sinh cũng tri ân bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn của mình đến thầy cô và những “người thầy” thầm lặng là các bác bảo vệ, các cô chú lao công,… bằng bức tâm thư chia sẻ đầy cảm xúc.

Cũng nhân ngày lễ trọng đại này, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến các quý thầy cô giáo Ban Mai, những người gieo hạt giống cho tâm hồn và chấp cánh ước mơ cho từng thế hệ học sinh bay xa đến những vùng đất mới trong tương lai.

Kính mời Qúy thầy cô, quý cha mẹ học sinh cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ và tự hào của chương trình qua một số hình ảnh dưới đây.