Đóng Menu

Chúc mừng Giáo viên BMS đạt thành tích cao tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học quận Hà Đông 2023 – 2024

Tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học quận Hà đông năm học 2023 – 2024, đội ngũ giáo viên BMS đã đóng góp những giờ dạy chất lượng, sáng tạo, thu hút và hiệu quả. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu về nội dung và phương pháp giảng dạy, hai cô giáo Nguyễn Thu Hương và Nguyễn Thị Thu Hương đã vinh dự đạt giải tại hội thi.

Theo đó, Hội thi Giáo viên dạy giỏi là hoạt động được Phòng GD&ĐT Quận Hà Đông tổ chức thường niên nhằm mục đích phát hiện, công nhận và tôn vinh những người thầy giỏi, nhân rộng những điển hình tiên tiến, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và quản lí giáo dục. Từ đó cũng tạo khí thế thi đua sôi nổi, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong toàn Quận.

 

Tại hội thi năm nay, cô giáo Nguyễn Thu Hương, thuộc bộ môn Đạo đức đã mang đến bài giảng đầy ý nghĩa với chủ đề “Giữ từng lời bạn đã hứa và chỉ hứa những lời mà bạn có thể giữ được.” Bằng những hoạt động thú vị, cô giáo Nguyễn Thu Hương đã cùng các bạn học sinh tìm hiểu những biểu hiện và giá trị tốt đẹp của việc giữ lời hứa. Từ đó, khắc hoạ lên Chân dung của người biết giữ lời hứa để luôn nhắc nhở mỗi học sinh cần giữ đúng lời hứa của mình.  

Đặc biệt, cô Hương còn khai thác được vốn hiểu biết của học sinh để mở rộng thêm những điều nên tránh và các cách ứng xử khi không giữ được lời hứa, những bí quyết để không bị quên lời đã hứa. Những tấm gương về người nổi tiếng và chiếc lọ niềm tin là cách tạo động lực để mỗi bạn học sinh luôn cố gắng rèn giũa việc giữ lời hứa của mình. Bài giảng của cô Nguyễn Thu Hương đã vinh dự đạt Giải Nhất tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận 2023 – 2024. 

Tiếp đó, Giải khuyến khích Cuộc thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận đã xuất sắc thuộc về cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương, bộ môn Tiếng Anh. Bằng cách sử dụng chất liệu là từ vựng về trang phục và các tính từ miêu tả trang phục, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương đã xây dựng lên bài giảng đa dạng, thú vị với những hoạt động hát, ảo thuật, lồng ghép việc dạy học từ vựng trong trò chơi tương tác. Với thông điệp mặc những gì bạn yêu và yêu những gì bạn mặc. Học sinh đã được trải nghiệm thiết kế và miêu tả trang phục cho ngày lễ cuối năm của mình hết sức sáng tạo. 

Những kết quả đáng mừng trên là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của BMS trong những năm vừa qua. Với tâm huyết nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển nghiệp vụ sư phạm và tiên phong trong đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy, các thầy cô giáo của Nhà trường luôn mong muốn có thể mang đến cho các bạn học sinh những tiết học chất lượng, thú vị. 

BMS chúc mừng các thành tích của các giáo viên trong hội thi vừa qua. Hy vọng tất cả giáo viên của trường sẽ tiếp tục tích cực trau dồi, học hỏi để có thể góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại BMS và mang thêm về những tin vui trong các hội thi khác trong thời gian sắp tới!